Bán Đàn Piano Yamaha U3G Cũ Nhập Từ Nhật Bản Giá Rẻ

Đàn piano yamaha U3G là dòng đàn piano cơ cũ Nhật Bản, thiết kế toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại hiệu suất âm thanh vượt trội và độ bền vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó đàn piano Yamaha U3G còn là dòng đầu tiên đặt ra tiêu chuẩn với các kiểu dáng sang trọng, quý phái, hiện đại Với chiều cao 131 là dòng mang đậm phong cách cổ điển, tạo ra khoang âm thanh rộng, đem lại cho người chơi những cảm nhận sâu sắc và đầy đủ nhất trên từng nốt nhạc.

đàn piano yamaha u3g

Những đặc điểm của dòng sản phẩm bán đàn Piano Yamaha U3G

– Về âm thanh:

Thương hiệu Yamaha luôn chú trọng về âm thanh để nâng cao hơn nữa chất âm acoustic tuyệt vời của những cây Piano U3 series. Kết quả mang lại là 1 chất âm giàu cảm xúc, ngân vang với âm sắc đồng đều ở tất cả mọi điểm trên bàn phím cho cây đàn piano U3G này.

– Hộp cộng hưởng và khung đàn:

Hệ thống xương đàn đặc biệt giúp tăng thêm sức mạnh cho hộp cộng hưởng, trong khi đó hệ thống trụ sau và những đặc điểm cấu tạo cải tiến khác giúp tăng cường tính vững chắc, ổn định và tính cộng hưởng tốt cho thùng đàn.

– Hệ thống hỗ trợ nổi:

Với đặc điểm kỹ thuật cao cấp được sử dụng cho những cây đàn Đại Dương Cầm, cho phép hộp Soundboard của dòng sản phẩm đàn piano Yamaha U3G series cộng hưởng tự do và mang lại độ rung tốt hơn. Đồng thời giúp tăng cường độ sâu và đặc tính của dải âm trầm và trung.

– Thiết kế cấu tạo búa gõ đặc biệt

Dòng sản phẩm series được lựa chọn chất liệu đặc biệt để chế tạo hệ thống búa Gõ. Do vậy mà âm sắc được tạo ra bởi dòng đàn này mang nhiều sắc thái cao cấp cùng với độ bền theo thời gian của những chiếu búa.

Hiện nay cửa hàng chúng tôi đang bán đàn piano Yamaha U3G được nhập khẩu chính hãng từ thị trường Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm và uy tín về dịch vụ. Hãy liên hệ để nhận ngay nhiều ưu đãi đặc biệt.

Thông số kỹ thuật đàn piano yamaha U3G

Kích thước Chiều rộng 154 cm
Chiều cao 131 cm
Chiều ngang   68 cm
Trọng lượng  247 kg
Phím đàn Số phím đàn 88
Chất liệu  phím Phenolic Resin

Địa chỉ mua đàn piano yamaha u3g ở đâu tại tphcm

Công ty nhạc cụ Việt Thanh tự hào khẳng định là nơi bán đàn piano yamaha chính hãng uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, uy tín đặt lên hàng đầu, Việt Thanh đã được khách hàng trong cả nước tin tưởng.

Địa chỉ 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tphcm

Hotline 0909046613

About author

Bài viết liên quan

Sản phẩm 0 Comments

Shop Bán Đàn Piano Cũ Yamaha WX1AWn Nhật Bản

Đàn piano Yamaha WX1AWn là dòng đàn piano cũ của hãng đàn yamaha Nhật Bản, thiết kế đặt trưng của dòng W, với màu vân gỗ tự nhiên, thích hợp

Sản phẩm 0 Comments

Đàn piano điện Casio PX-780 âm thanh gần giống piano cơ

Đàn piano điện Casio PX-780 là một trong những cây đàn piano điện vô cùng chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu học nhạc lâu dài của các bạn

Sản phẩm 0 Comments

Đàn piano điện casio px 350 Nhật Mới có USB

Đàn Piano điện Casio PX-350 được trang bị nguồn âm AIR cải tiến nhất của piano điện Casio, hệ thống giả lập búa đánh thế hệ 2 mô phỏng gần